Warning: chmod(): No such file or directory in /home/bagnifique/domains/bagnifiquethailand.com/public_html/wp-content/plugins/drag-and-drop-multiple-file-upload-contact-form-7/inc/dnd-upload-cf7.php on line 209
ทำไมควรซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 - Bagnifique

11 Jul 2024

ทำไมควรซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2

Content long article ทำไมต้องซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 01
อีกหนึ่งทางเลือกที่นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีของคนยุคปัจจุบันคือสินค้ามือ 2 เนื่องด้วยปัจจัยรวมถึงสิ่งเร้าหลากหลายอย่างที่ปรับเปลี่ยนมุมมองความคิดของคนปัจจุบัน กระแสนิยมจึงเกิดการเปลี่ยนไปส่งผลกับทุกอุตสาหกรรมในสังคม รวมถึงสินค้าลัคชูรี่ที่แต่ก่อนจำต้องซื้อจาก Shop เท่านั้น ได้เกิดการพาณิชย์นอกเหนือจากนั้น วันนี้แบคนิฟิคแบรนด์เนมจึงขอสรุปรวม 3 เหตุผลว่าเพราะอะไร

เราควรที่จะซื้อสินค้าแบรนด์เนม

Content long article ทำไมต้องซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 02
1. ราคาที่ถูกลง

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ถูกหยิบยกขึ้นมาเมื่อเราเริ่มที่จะซื้อสินค้า เนื่องด้วยสินค้ามือสอง เป็นสินค้าที่ผ่านการใช้งานมาระดับหนึ่งแล้วในเรื่องของราคาและมูลค่าจึงจะมีการลดลงจากสินค้าที่ซื้อจาก Shop ในบางคราวได้มีการลดลงถึง 50% เลยก็มี ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะต้องขึ้นอยู่กับร้านที่ขายและสภาพของกระเป๋าในแต่ละใบ ด้วยราคาที่ถูกลงทำให้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังจะก้าวขาเข้ามาในวงการแบรนด์เนม หรือผู้ที่มีสินค้าแบรนด์เนมเก็บเยอะเกินจำนวนได้ส่งต่อกระเป๋าใบโปรดของตนเองแก่ผู้อื่น 
Content long article ทำไมต้องซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 03
2. ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เพราะปัญหาเกี่ยวกับด้านสิ่งแวดล้อมเริ่มทวีคูณความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาสภาวะโลกร้อนที่อุตสาหกรรมแฟชั่นถือเป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมใหญ่ ที่สร้างก่อให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมา โดยหากต้องการที่จะช่วยลดในเรื่องของสภาวะโลกร้อน การใช้สินค้าแบรนด์เนมมือ 2 ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการแก้ปัญหา เพราะกระเป๋าหนึ่งใบได้มีการหมุนเวียนเปลี่ยนผู้ใช้ไปมากกว่า 1 คน ทำให้ 1 กระบวนการผลิตเกิดประโยชน์ต่อคนหมู่มาก ทุกทรัพยากรที่ได้สูญเสียไปถูกใช้อย่างคุ้มค่า ดังนั้นนอกเสียจากได้กระเป๋าในราคาที่ดีแล้วยังสามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย
Content long article ทำไมต้องซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 04
3. การผันผวนของกระแสแฟชั่น

เพราะกระแสของแฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เทรนด์หลาย ๆ เทรนด์ที่ผ่านเข้ามามักจะผ่านออกไปอย่างรวดเร็ว หากไม่มีการซื้อ-ขายสินค้าแบรนด์เนมมือ 2 สิ่งของเหล่านี้ก็จะกลายเป็นสิ่งของไร้ค่าที่วางอยู่ติดตู้อยู่ในบ้าน ไม่เกิดการใช้งานที่เป็นประโยชน์ สินค้าแบรนด์เนมบางรุ่นในสายตาบางคนอาจจะมองว่าตกรุ่นหรือไม่ทันกระแสแล้ว แต่กับตลาดการค้า-ขายแบรนด์เนมมือสอง สิ่งของเหล่านี้เป็นของมีค่า น่าสะสม ดังนั้นใครที่เป็นคนขี้เบื่อหรือซื้อกระเป๋ามาเพื่อใช้งานเพียงไม่กี่ครั้ง แบรนด์เนมมือสองจึงเป็นตัวเลือกที่ดีมากที่สุด
 

จากเหตุผลทั้ง 3 ข้อที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเหมือนสาเหตุหลักว่าทำไมเราควรบริโภคสินค้าแบรนด์เนมมือสอง นอกเหนือจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเหตุผลที่ว่าทำไมเราควรมีสินค้าแบรนด์เนมมือสองไว้ในครอบครองอย่างน้อย 1 ใบ ซึ่งในส่วนนี้แบคนิฟิคจึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาพิสูจน์ถึงข้อดีของสินค้าแบรนด์เนมมือสองด้วยตนเอง

BLOG

RELATED ARTICLES

 
3

Vivienne Westwood

 
1

GUCCI พลิกวิกฤติที่เกือบพังให้กลับมาปังได้

 

For the best experience, we recommend viewing the site in portrait orientation on mobile devices.

Shopping cart0
There are no products in the cart!
Continue shopping
This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.